share

โปรเจกต์ซีรีย์เรื่องใหม่ของ 2 ผู้ร่วมผลิต

Last updated: 14 Oct 2023
79 Views
โปรเจกต์ซีรีย์เรื่องใหม่ของ 2 ผู้ร่วมผลิต
โปรเจกต์ซีรีย์เรื่องใหม่ของ 2 ผู้ร่วมผลิต
เตรียมพบกับเรื่องราวความรักของวัยรุ่นกลุ่มหญิงรักหญิง จากต่างที่มาแต่มีความเหมือนบางอย่างในหัวใจพวกเธอเหล่านี้จนโลกโซเชียลดึงดูดให้เข้ามาอยู่ในวิถีเดียวกัน

ออย สาวทอมสุดแสนจะจริงใจที่ไม่เคยได้รับความจริงใจกลับมา จนได้พบกับมะลิหญิงสาวที่มีตัวตนชัดเจนบนโลกโซเชียลแต่ภาพในชีวิตจริงกลับพร่าเลือน ทั้งคู่ตกหลุมรักบนโลกเสมือนจริง จากในจอสู่ชีวิตที่แตะต้องได้ จากภาพถ่ายและตัวหนังสือสู่ความรู้สึกที่เข้าใกล้คำว่ารักแท้ที่สุดตั้งแต่เคยสัมผัสมา เรื่องราวกลับมีอะไรซับซ้อนไปกว่านั้น ความสัมพันธ์ที่สัมผัสได้ว่าจริงที่สุดในชีวิตของออยกลับเต็มไปด้วยความลับมากมายจนคลับคล้ายว่าความรู้สึกนั้นอาจเป็นเพียงภาพลวงตาภายใต้โลกสีแปลกใบนี้ ไม่ใช่ความสับสนทางเพศเลยที่เป็นปัญหา หากแต่วิธีคิดและการดำเนินชีวิตในวงโคจรของพวกเธอเหล่านั้นต่างหาก บางสิ่งที่ต้องการอาจหาไม่ได้จากโลกโซเชียล กว่าจะรู้ว่ากำลังวิ่งตามสิ่งที่เป็นเพียงภาพลวงตา ก็ต้องแลกมาซึ่งเวลาที่เสียไป ปมบางอย่างในใจของพวกเธอเหล่านั้นหล่อหลอมให้ต้องวิ่งวนอยู่บนความหลอกตัวเอง ปลายทางของเรื่องนี้อาจมีใครสักคนที่ได้เจอกับเงาที่แท้จริงของตัวเองหรือยังคงสับสนอยู่ในเขาวังวนนี้ต่อไป

ควบคุบและดูแลการผลิตโดยบริษัท อินสปาย ไทย 99 จำกัด ร่วมกับ พีคออแกไนซ์ โดยกลุ่มบริษัท แสงเทวา จำกัด
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy